Konox Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà quý khách khi sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành với đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp. Bên cạnh đó khách hàng có thể liên hệ đến các trung tâm dịch vụ kỹ thuật của benhviennhabep.vn – đối tác ủy quyền của chúng tôi khi cần sửa chữa thiết bị chậu vòi rửa chính hãng.
Quy trình dịch vụ sửa chữa:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu:
Khi sản phẩm gặp lỗi khách hàng liên hệ để yêu cầu dịch vụ, bộ phận CSKH tiếp nhận yêu cầu, xác định phạm vi bảo hành của thiết bị, khi không đủ điều kiện sẽ thông báo và chuyển sang dịch vụ sửa chữa.
Bước 2: Xử lý yêu cầu:
Bộ phận kỹ thuật khi tiếp nhận thông tin sẽ sắp xếp và cử người đến nhà khách kiểm tra thiết bị, tìm ra nguyên nhân lỗi đưa ra phương án khắc phục cho khách hàng.
Bước 3: Báo giá
Kỹ thuật viên báo giá chi tiết cho khách theo phương án đã nêu và chờ khách hàng duyệt giá.
Bước 4: Tiến hành sửa chữa
Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa tại chỗ cho khách theo phương án đã được khách đồng ý.
Bước 5: Nghiệm thu – thanh toán
Sau khi sửa chữa xong khách hàng sẽ vận hành thiết bị, nghiệm thu và thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên.
Số điện thoại phản ánh chất lượng dịch vụ số Hotline: 0961 485 427. Chúng tôi đề cao và ghi nhận ý kiến phản hồi của quý khách để hoàn thiện dịch vụ của mình.
Bài viết liên quan
Cửa hàng Konox chính hãng tại Hải Phòng
“THÁNG GẮN KẾT – KONOX SALE HẾT MÌNH”- Bùng nổ siêu ưu đãi tháng 11
Mời hợp tác