Konox Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng Konox trên toàn hệ thống với nội dung cụ thể như sau:
- Bảo hành 10 năm đối với chậu rửa inox
- Bảo hành 5 năm đối với chậu rửa đá granite.
- Bảo hành 5 năm đối với vòi rửa.
- Bảo hành 3 năm đối với phụ kiện, dây cấp nóng lạnh, bộ xả chậu…
=> Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành
Sản phẩm Konox được bảo hành bằng tem điện tử và kích hoạt bằng cách:
- Gửi tin nhắn theo cú pháp KBH <dấu cách> mã cào gửi 8055
- Hoặc kích hoạt bằng mã QR trên tem bảo hành bằng cách cào nhẹ lớp bạc và quét mã QR sau đó nhấn kích hoạt.
Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm đã được kích hoạt tem bảo hành điện tử
- Sản phẩm bị hỏng hóc lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm chậu đá granite, được bảo hành khi sản phẩm bị bong tróc, thấm nước trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm còn nguyên hiện trạng không bị móp méo, bể vỡ hay trầy xước
Trường hợp được đổi mới
- Sản phẩm được đổi mới sang sản phẩm khác hoặc tương đương trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi do lỗi nhà sản xuất mà không khắc phục được và đáp ứng điều kiện bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm chưa được kích hoạt tem bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Tem niêm phong bị rách, vỡ.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực, bị hư hỏng do tiếp xúc hóa chất
- Sản phẩm bị ố vàng, bị xỉn màu trong quá trình sử dụng
- Sản phẩm bị bẩn do không vệ sinh, trầy xước do sử dụng dụng cụ vệ sinh không đúng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng, do hỏa hoạn
- Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị ngoài không phải Konox.
Quy trình bảo hành:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin: Quý khách liên hệ đến số hotline của chúng tôi để thông báo về tình trạng sản phẩm và yêu cầu bảo hành.
- Bước 2: Xử lý thông tin: Nhân viên Konox sẽ tiếp nhận và cập nhật thông tin lên hệ thống, Công ty sẽ cử kỹ thuật viên đến nhà để kiểm tra tình trạng sản phẩm.
- Bước 3: Bảo hành tại chỗ: Trường hợp lỗi sửa chữa có thể khắc phục được ngay, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục tại chỗ cho quý khách.
- Bước 4: Trường hợp sản phẩm bị lỗi nặng phải đưa về trung tâm bảo hành để được xử lý tốt hơn. Chúng tôi có chính sách cho xe vận chuyển sản phẩm đi bảo hành và giao trả cho quý khách, tuy nhiên chính sách này sẽ áp dụng tùy vào từng sản phẩm và đơn hàng của quý khách.
Hotline: 0961 485 427
Bài viết liên quan
Cửa hàng Konox chính hãng tại Hải Phòng
“THÁNG GẮN KẾT – KONOX SALE HẾT MÌNH”- Bùng nổ siêu ưu đãi tháng 11
Mời hợp tác